Dự án VP6 Linh Đàm Chung cư VP6 Linh Đàm

Thứ 4, 25/12/2024

Đang duyệt: Trang chủ Đơn vị trực thuộc hội

VIỆN NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ CẠNH TRANH TRỰC THUỘC TW HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM (VSATH)

1. Tên tổ chức khoa học và công nghệ:

- Tên Tiếng Việt: Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh

- Tên Tiếng Anh: Institute for Brand and Competitiveness Strategy

- Tên viết tắt là: BCSI

2. Quyết định thành lập và Chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ

- Được thành lập theo Quyết định 145/QĐ-TWH ngày 30 tháng 11 năm 2016 của Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực – Nhân tài Việt Nam.

- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-1683 của Bộ Khoa học và Công nghệ, cấp lần đầu ngày 07/12/2016, cấp lần ba ngày 05/04/2018.

3. Người đứng đầu tổ chức

- Viện trưởng: TS. Võ Trí Thành

       - Chủ tịch Hội đồng Viện: PGS.TS. Nguyễn Văn Nam

                      TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng                                             

       PGS. TS. Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Hội đồng Viện  

4. Thông tin liên hệ

- Trụ sở chính: Tầng 3, Nhà C, Nhà khách La Thành, số 218 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

- Điệnthoại: 024.62.91.91.37

- Email: info@bcsi.edu.vn

- Website: https://bcsi.edu.vn

      5. Mụcđích

Là tổ chức phi chính phủ, tự chủ về tài chính và hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Nguồn tài chính của Viện do các thành viên sáng lập đóng góp và dựa trên cơ sở hợp tác giữa Viện với các doanh nghiệp, tổ chức trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo, tư vấn, thông tin; được sự tài trợ của các tổ chức trong nước và quốc tế.

6. Chức năng

Tập hợp các nhà khoa học, các cán bộ chuyên môn trình độ cao có kinh nghiệm, tâm huyết để nghiên cứu, tư vấn, chuyển giao ứng dụng khoa học và công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu, chiến lược cạnh tranh và quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững, tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp, thương hiệu địa phương và sức cạnh tranh của các địa phương.

7. Hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ sau

- Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu, chiến lược cạnh tranh và quản trị doanh nghiệp;

- Dịch vụ KH&CN: Thông tin, tư vấn, triển khai các dự án, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu nêu trên;

        - Hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện nhiệm vụ của Viện.

 

 

Bản dịch bằng tiếng Anh:

INSTITUTE FOR BRAND AND COMPETITIVENESS STRATEGY

     1. Name

     - Full name: Institute for Brand and Competitiveness Strategy

- Short name: BCSI

2. Establishment decision and certificate of registration

- BCSI was established in accordance with Decision 145/QD-TWH dated 30th November 2016 of the Vietnam Scientific Association for Development of Talents - Human Resources.

- Certificate of registration No. A-1683 by the Ministry of Science and Technology, issued for the first time on 07/12/2016, issued the third time on 05/04/2018.

3. Head of the Center

- Director: PhD. Vo Tri Thanh

- Chairman of the Institute: Assoc. Prof; Ph.D. Nguyen Van Nam

4. Contact

- Headquarter: 3rd Floor, Block C, La Thanh Hotel, 218 Do Can Str., Ba Dinh Dist., Hanoi

- Phone: 024.62.91.91.37

- Email: info@bcsi.edu.vn

- Website: https://bcsi.edu.vn

5. Purposes

BCSI is a non-governmental, financial autonomy and non-profit organization. The main financial source of BCSI comes from not only founder member’s contribution but also the cooperation between BCSI and enterprises, organizations in scientific research, education, advisement, information; sponsored by domestic and foreign organizations.

     6. Functions

     BCSI gathers dedicated scientists and professional staffs to study, advise, transfer science and technology applications in Brand build and development, competitive strategy, corporate governance, steady enlargement, advisement, training, local brand and business competitiveness supporting.

7. Working areas

- Scientific researching, transferring technology in Building and developing Brand and Competitiveness Strategy as well as enterprises governance.

- Scientific and technological services: Informing, advising, carrying projects; holding scientific and training conferences, seminars; improving qualification in the field of research mentioned above.

       - Cooperating with domestic and foreign organizations and individuals for mission implementation of the Institute

Đánh giá của bạn về bài viết

Tổng số: 0 Trung bình: NaN
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC TRUNG ƯƠNG HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM NHIỆM KỲ III (2022 - 2027)HỘI NGHỊ, GIAO LƯU BAN LÃNH ĐẠO TW HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM VỚI CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC VÀ BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP THÀNH HỘI NHÂN LỰC - NHÂN TÀI HÀ NỘI
VIETNET-ICTYVS VietnamViện Nghiên cứu phát triển Lãnh đạo chiến lược Viện Nghiên cứu chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranhViện Khoa học đào tạo phát triển nhân lựcTrung tâm Thúc đẩy giáo dục và nâng cao năng lực phụ nữTrung tâm Giáo dục và phát triển