Ngày 12/11/2019, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI - đơn vị trực thuộc VSATH) dự kiến tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”.

Nền Kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập ngày một sâu rộng, mức tăng thu nhập bình quân đầu người luôn được cải thiện. Cùng sự phát triển của cở sở hạ tầng công nghệ thông tin, kết nối thông tin xã hội thuận tiện, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận các loại sản phẩm mà mình quan tâm, và mua hàng đa kênh sẽ là xu hướng tất yếu. Là một đất nước đông dân hàng đầu Đông Nam Á với khoảng 70% dân số trong độ tuổi lao động, cùng năng lực mua sắm đang tăng lên mỗi ngày, Việt Nam sẽ là một thị trường rất tiềm năng của thương mại điển tử.

Trong khi doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở một số thị trường đã từng thành công như Mỹ có dấu hiệu dịu đi vào đầu năm 2017, thì cơ hội tăng trưởng vẫn luôn sẵn sàng nếu các nhà sản xuất hay bán lẻ biết rõ thị trường nào mình cần nhắm đến. Các nhà sản xuất/nhà bán lẻ có phạm vi tiếp cận toàn cầu nên tập trung vào các thị trường mới nổi, những nơi liên tục có sự tăng trưởng doanh thu tốt hơn từ hai đến bốn lần so với các thị trường phát triển trong thời gian gần đây.

Tất cả sẽ được chia sẻ khi tham gia:

“Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”

Thời gian: Ngày 12/11/2019

Địa điểm: Khách sạn Army, 1A Nguyễn Tri Phương, Quán Thánh, Hà Nội

Hội nghị sẽ tạo nên buổi trao đổi, thảo luận đa chiều và sâu sắc về bức tranh chuyển dịch về khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời tìm ra các giải pháp giúp các cơ quan hoàn thiện hơn trong các thể chế, tìm ra cách thức tiếp cận kinh doanh theo hướng phát triển mới đáp ứng yêu cầu của thị trường tiêu dùng Việt Nam

Đánh giá cơ hội thị trường tiêu dùng Việt Nam, thảo luận về các biện pháp thúc đẩy tiêu dùng, phát triển thị trường nhằm mục tiêu phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam.

Bảo đảm hoạt động thương mại phát triển lành mạnh và bền vững; nâng cao khả năng tự điều chỉnh của thị trường trước sự tác động của thị trường thế giới; góp phần kiểm soát chỉ số giá tiêu dùng;

Tích cực triển khai quy hoạch phát triển hệ thống sản xuất, hệ thống phân phối các mặt hàng thiết yếu... Thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Vì số lượng khách mời hạn chế xin vui lòng đăng ký trước ngày 11/11/2019.

“Ghi Chú” khách mời sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào.

Liên hệ: Mrs. Lê Nga

Di động: 0975.591.644

Email: hoguom9.nga@gmail.com

Trân trọng cảm ơn./.