Dự án VP6 Linh Đàm Chung cư VP6 Linh Đàm

Thứ 6, 26/04/2024

Đang duyệt: Trang chủ Tản mạn đó đây

2006: những chuyện điên rồ, kỳ cục và ngớ ngẩn

Phản đối giải thưởng Nobel, một số nhà khoa học ở Mỹ đã sáng tác ra giải “Ignobel” vinh danh những công trình nghiên cứu ngớ ngẩn nhất, kiểu: vì sao chim gõ kiến không đau đầu khi mổ thân gỗ, hay liệu con bọ cánh cứng có thực sự khoái khẩu món phân bò hay không...
 - Các nhà chức trách ở 1 thành phố biên giới Cộng hòa Séc giáp nước Áo đã kiên quyết yêu cầu ông chủ khách sạn nước bạn cưa bỏ vài cm mái nhà vì đã lấn chìa qua đường ranh giới phân định.
- Tuyệt kỹ phác họa chân dung trong thời gian cực ngắn đã giúp một họa sĩ vẽ hoạt hình 82 tuổi người Úc tóm cổ tên trộm đột nhập gia trang: với bức vẽ nhận dạng rõ ràng từ chủ hộ, việc truy tìm thủ phạm dễ như trở bàn tay.
- Năm qua một tờ báo chuyên phục vụ cộng đồng người Hồi giáo ở Anh đã đăng tải một quảng cáo cực kỳ ngốc nghếch: tuyển dụng công dân Hồi giáo làm đồ tể cho lò mổ trong vùng.
- Cảnh sát Áo đã chắc mẩm vừa xảy ra một vụ sát hại động trời khi phát hiện bộ xương phụ nữ trôi nổi trên bờ biển phía Tây, tren hộp sọ còn lằn in vết rạch. Xét nghiệm carbon sau đó khiến người ta té ngửa: bộ xương đã có tuổi thọ hơn 500 năm.
- Một nghệ sĩ nghiệp dư lang thang trên đường phố Leiden, Hà Lan đã bị cảnh sát tịch thu “dụng cụ hành nghề” bởi những bản saxophone của anh này quá tệ, để đến nỗi người qua đường ai cũng bực mình.
- Quá mủi lòng trước tình cảnh mèo cưng Molly bị kẹt giữa hai bức tường trong khu biệt thự cổ, đôi vợ chồng người New York đã huy động hơn 40 lính cứu hộ không tiếc công 2 tuần hì hục đập phá để lôi bằng được “con vật tội nghiệp” ra.
- Nữ cảnh sát Hà Lan năm nay được thay đồng phục mới: áo sơ-mi trong suốt theo đúng nghĩa đen của nó, đủ khiến ối người qua đường nhìn theo mà... đỏ mặt.
- Một nhóm truyền giáo đạo Cơ đốc ở Mỹ đã đi khắp đất nước, tổ chức những hội nghị về tranh sách báo khiêu dâm và phát hàng loạt tài liệu minh chứng rằng: Chúa Jê-su cũng rất thích những cô nàng “mát mẻ”.
- Một gã lõi đời người Canada đã trình diễn tài năng gạ gẫm đổi chác tuyệt đỉnh trên mạng: từ cây kẹp ghim ban đầu, gã đổi được 1 cây bút gỗ, bút gỗ đổi sang nắm đấm cửa bằng gốm..., cuối cùng là có trong tay hẳn một ngôi nhà.
- Mưa cá đã xuất hiện ở miền nam Ấn Độ giữa tháng 6 qua. Theo các nhà khoa học, nguyên nhân có thể do vòi rồng hoặc lốc xoáy ở biển đã “bốc” chúng lên không trung và đưa vào đất liền.
- Một cụ già 68 tuổi người Nigeria trình báo lên chính quyền nỗi thống khổ vì nhiều vợ: trong 48 năm, cụ rước về nhà tất thảy 201 thê thiếp, nhưng đến nay chỉ còn 4 người chung tình còn ở lại. Ấy thế mà những mụ vợ già ganh ghét cứ xúi giục các cô vợ trẻ rời bỏ ông.

Đánh giá của bạn về bài viết

Tổng số: 0 Trung bình: NaN
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC TRUNG ƯƠNG HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM NHIỆM KỲ III (2022 - 2027)HỘI NGHỊ, GIAO LƯU BAN LÃNH ĐẠO TW HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM VỚI CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC VÀ BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP THÀNH HỘI NHÂN LỰC - NHÂN TÀI HÀ NỘI
VIETNET-ICTYVS VietnamViện Nghiên cứu phát triển Lãnh đạo chiến lược Viện Nghiên cứu chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranhViện Khoa học đào tạo phát triển nhân lựcTrung tâm Thúc đẩy giáo dục và nâng cao năng lực phụ nữTrung tâm Giáo dục và phát triển